Tin tức - Sự kiện

Lễ Khai giảng năm học mới 2022- 2023 và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng năm 2022

 26/10/2022  Giới thiệu
Sáng ngày 25/10/20222! Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022- 2023 và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng năm 2022.

Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Hữu Dũng-Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, đại diện các sở ngành, các đơn vị doanh nghiệp cùng đông đảo tập thể cán bộ, giảng viên, giáo viên, sinh viên nhà trường. 

Năm học 2022 - 2023, Trường Cao đẳng Việt Nam-Hàn Quốc-Quảng Ngãi chào đón gần 800 sinh viên các bậc Trung cấp, Cao đẳng, tăng khoảng 10% so với năm học trước.

1.jpg

Đồng chí Th.s Nguyễn Tưởng Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường phát biểu khai mạc buổi lễ.

Dưới sự lãnh đạo của Hội đồng Trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên nhà trường và sự góp công sức của các cá nhân, tập thể xuất sắc, Trường Cao đẳng Việt Nam-Hàn Quốc-Quảng Ngãi đã đạt được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận trong năm học 2021-2022.

2.jpg

Trong khuôn khổ buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2022- 2023 và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng năm 2022, Trường Cao đẳng Việt Nam-Hàn Quốc-Quảng Ngãi đã trao học bổng khuyến khích học tập và học bổng khuyến học cho các em sinh viên khó khăn, vượt khó trong học tập.


3.jpg

Để ghi nhận những thành tích trong học tập, rèn luyện của sinh viên, Trường đã trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập suất sắc trong năm học.

Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn tưởng Duy – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường gửi đến các em sinh viên tốt nghiệp năm 2022 những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các em có những khởi đầu thành công, đạt được mục tiêu đặt ra ngay sau khi rời ghế Nhà trường; đồng thời Thầy cũng bày tỏ mong muốn đến các em sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ hoàn thiện hơn nhân cách, ý thức tổ chức kỷ luật, hòa nhập ngay vào thị trường lao động sau tốt nghiệp, luôn sống có trách nhiệm, luôn rèn luyện, cống hiến cho xã hội. Đồng thời Thầy cũng gửi lời cám ơn tới quý Thầy, Cô giáo, quý Doanh nghiệp đã tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện để các em hoàn thành khóa học. 

4.jpg

Thầy Nguyễn Tưởng Duy-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường trao bằng tốt nghiêp cho Lớp TCTY20.1

5.jpg

Thầy Võ Đình Tá- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Nam-Hàn Quốc-Quảng Ngãi trao bằng tốt nghiệp cho Lớp TCĐCN20.1

6.jpg

Cô Nguyễn Thị Nga, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi  trao bằng tốt nghiệp cho Lớp TCMTT20.1