Tin tức - Sự kiện

NHẬN ĐỊNH - DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ HAI TRẬN CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ HSSV NĂM 2022

 06/07/2022  Giới thiệu
Trích bài viết từ Trang Đoàn Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi ngày 24/6/2022
✅✅✅Khoa Điện - Điện tử với chuỗi 3 trận toàn thắng ở vòng bảng, vượt qua trận bán kết 1 cách kiên cường, họ đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp, cùng với chiều sâu đội hình, được đầu tư chuẩn bị tập luyện bài bản bởi Trưởng đoàn Huỳnh Văn Cư và HLV trưởng Bùi Tùng Vương. Những mùa giải trước họ đã có cơ hội vào đến Bán kết và Chung kết, nhưng tất cả đều thất bại ngậm ngùi khi phải đối đầu với những đội bóng cực mạnh đến từ Khoa Cơ khí, nhưng giờ đây trận Chung kết này họ chỉ phải gặp đối thủ được xem là chú ngựa ô của mùa giải năm nay Khoa CNTT - ĐC, thiên thời, địa lợi, liệu nhân có hòa, để lần đầu tiên cúp Vô địch danh giá được mang về phòng truyền thống cho Khoa Điện - Điện tử. Giới chuyên gia Việt Hàn và BTC đánh giá họ nằm kèo trên và sẽ có lợi thế rất lớn để lần đầu tiên bước lên ngôi Vô địch mùa giải năm nay. Nhưng trận Chung vẫn còn phía trước và họ cần phải giải được bài toán mang tên Khoa CNTT - ĐC.

✅✅✅Khoa CNTT - ĐC là những chú ngựa ô của mùa Giải năm nay, họ càng thi đấu càng hay, trong hành trình đến với trận Chung kết được xem như Cổ tích, họ lần lược đánh bại các đối thủ là những ứng cử viên Vô định đến từ Khoa Cơ khí. Trưởng đoàn Khoa CNTT - ĐC Nguyễn Hữu Tố cho biết trước khi Giải đấu khởi tranh, đội bóng chỉ hy vọng có điểm ở sân chơi đầy khắc nghiệt này, nơi mà họ chỉ toàn thua và loại ngay từ vòng bảng ở những mùa giải trước. Nhưng giờ đây đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba Lê Hoàng Phường, họ đã làm được những điều không tưởng, với lối chơi đặc trưng mà HLV Park Hang Seo đã áp dụng và mang đến rất nhiều thành công cho các cấp đội tuyển Việt Nam 🇻🇳🇻🇳 giờ đây chiến thuật phòng ngự phản công chớp nhoáng để kết thúc trận đấu ấy lại được các cầu thủ Khoa CNTT - ĐC áp dụng tuân thủ và đã gây nên bất ngờ lớn nhất cho Giải đấu năm nay khi góp mặt ở trận Chung kết. Giới chuyên gia nhận định tuy là đội bóng kèo dưới ở trận Chung kết, nhưng với đà hưng phấn, đấu pháp hay, chiến thuật hợp lý mọi chuyện đều có thể xảy ra.

✔🤙Dự đoán tỷ số trận Chung kết🤙✔
Dĩ nhiên với tính chất của 1 trận Chung kết, thế trận sẽ rất giằng co và là cuộc đấu trí, đấu pháp căng thẳng nảy lửa của 2 HLV cũng như các cầu thủ thi đấu trên sân, chắc chắn họ sẽ thi đấu chặt chẽ, thăm dò đối thủ và đợi chờ sai lầm của đối phương để ra đòn hạ knock-out kết thúc trận đấu.
🥳📢Giới chuyên gia Việt Hàn và BTC dự đoán tỷ số 1-1, loạt penalty cân não đầy may rủi sẽ gọi tên Đội Vô địch bóng đá Nam. Còn với sức mạnh vượt trội của mình, đội bóng đá nữ Khoa CNTT - ĐC sẽ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 4-1.

Một số hình ảnh của hai trận bán kết nam.

3.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg


8.jpg

9.jpg

10.jpg